วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ประโยชน์ของ รกแกะ สรรพคุณ ครีมรกแกะ



ครีมรกแกะ คืออะไร เพื่อนคงคนได้ยิ่งคำว่า รกแกะ มาบ้างไม่มากก็น้อย หลายคนคงสงสัย หลายคนฟังแล้วงง ว่าจะเหมือนกับรกเด็กไหม วันนี้เราจึงรวบรวมข้อมูลมานำเสนอกัน ไม่ว่าจะเป็น ประโยชน์ของรกแกะ สรรพคุณ ครีมรกแกะ อื่นอื่นอีกมากมาย ค่ะ

ประโยชน์ของรกแกะ PLACENTA
รกแกะเป็นโปรตีนเข้มข้นที่ สกัดจากรก แกะ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ก้าวหน้าด้วยกรรมวิธีที่ละเอียดอ่อน เพื่อสุขลักษณะของขั้นตอนการผลิตและรักษาคุณค่าของโปรตีน โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญ ในการสร้างเซลล์ของสิ่งมีชีวิตเพื่อการเจริญเติบโต และซ่อมแซมฟื้นฟูสภาพเซลล์ที่อ่อนล้า ทั้งนี้โปรตีนเข้มข้นสกัดจากรกแกะที่นำมาใช้ในการผลิตจะต้องเป็นโปรตีน บริสุทธิ์ 100%
โปรตีนสกัดจากรกแกะมีคุณสมบัติ เด่น ที่เหมาะสมสำหรับการใช้บำรุงผิวพรรณ ได้แก่ ความสอดคล้องทางด้านชีวภาพกับเซลล์ร่างกายคนโดยทั่วไป ประกอบกับคุณลักษณะ ที่สามารถรวมตัวเข้าเป็นเนื้อเดียวกับน้ำ ส่งผลให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก หลักธรรมชาติถือ ว่าโปรตีนจากรกที่ให้สารอาหารเพื่อการสร้างและเลี้ยงเซลล์ชีวิตใหม่ให้เติบ โต มีคุณประโยชน์นานาประการต่อผิวพรรณด้วยคุณสมบัติของสารอาหาร กรดอะมิโน และ ภูมิต้านทานตามธรรมชาติ

นอกจากนี้ เซลล์ชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้นนั้นยังปราศจากสารที่ร่างกายต่อต้าน (สารพิษ แบคทีเรีย เซลล์โลหิต) ดังนั้นโปรตีนจากรกจึงกลมกลืนเข้ากับร่างกายคนทั่วไปได้ และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว โปรตีนสกัดจากรกแกะได้ผ่านการค้นคว้า ทดลอง และบันทึก เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในเรื่องของคุณประโยชน์เด่นล้ำนานาประการที่ เติมเต็มคุณภาพของผิวพรรณ ตั้งแต่กระตุ้นการสร้างและผลัดเซลล์ ให้ความชุ่มชื้นและนุ่มนวล ดูแลลึกถึงส่วนของผิวที่ขาดน้ำเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้คงความยืดหยุ่นตาม ธรรมชาติ ทำให้ผิวพรรณกระชับและเรียบเนียนสดใสอ่อนวัยผลิตภัณฑ์รกแกะ สามารถซึมซาบลึกถึงรูขุมขนได้รวดเร็วและดีเยี่ยม จึงช่วยเพิ่มความนุ่มนวล สดใสสู่ผิวรวมทั้งยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องและริ้วรอยหยาบกร้าน ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับผู้ที่ มีผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือ Sensitive Skin ผิวคุณจึงดูอ่อนกว่าวัย นุ่มนวลพร้อมช่วยคืนความแข็งแรง และผ่องใสสู่ผิว
รกแกะ สรรพคุณ  กับ ความสอดคล้องทางด้านชีวภาพกับเซลล์ร่างกายคนโดยทั่วไป 

ประกอบกับคุณลักษณะที่สามารถรวมตัวเข้าเป็นเนื้อเดียวกับน้ำ ส่งผลให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำ ลึกืหลักธรรมชาติถือว่าโปรตีนจากรกที่ให้สารอาหารเพื่อการสร้าง และเลี้ยงเซลล์ ชีวิตใหม่ให้ เติบโต มีคุณประโยชน์นานาประการต่อ
ผิวพรรณด้วยคุณสมบัติของสารอาหาร กรดอะมิโน และภูมิต้านทานตามธรรมชาติ นอกจากนี้ เซลล์ชีวิตใหม่ที่เกิดขึ้นนั้นยัง
ปราศจากสารที่ร่าง กายต่อต้าน(สารพิษ แบคทีเรีย เซลล์โลหิต) ดังนั้นโปรตีนจากรกจึงกลมกลืนเข้ากับร่างกาย คนทั่วไปได้และอ่อนโยนต่อทุก สภาพผิว โปรตีนสกัดจากรกแกะได้ผ่านการค้นคว้า ทดลอง และบันทึกเป็นที่ยอมรับอย่างกว้าง ขวางในเรื่องของคุณประโยชน์เด่นล้ำนานาประการที่เติมเต็มคุณภาพของผิว พรรณ ตั้งแต่ กระตุ้น การสร้างและผลัดเซลล์ 

ให้ความ ชุ่มชื้นและนุ่มนวล ดูแลลึกถึงส่วนของผิวที่ขาดน้ำเพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้คง ความยืดหยุ่นตาม ธรรมชาติ ทำให้ ผิวพรรณกระชับและเรียบเนียนสดใสอ่อนวัยผลิตภัณฑ์รกแกะ สามารถซึมซาบลึกถึงรูขุมขนได้รวดเร็วและดีเยี่ยม จึงช่วยเพิ่ม ความนุ่มนวล สดใสสู่ผิวรวมทั้งยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องและริ้วรอย หยาบกร้าน ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ที่ สำคัญยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือ Sensitive Skin ผิว คุณจึงดูอ่อนกว่าวัย นุ่มนวลพร้อมช่วยคืนความแข็งแรง และผ่องใสสู่ผิว

ประโยชน์ของ รกแกะ
1. กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้เปล่งปลั่ง ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย
2. ปกป้องสภาพผิวไม่ให้แห้งกร้าน สร้างความกระชับให้กับผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น
3. เสริมสร้างความอ่อนนุ่มละมุนให้กับผิว สัมผัสความอ่อนนุ่มหลังการใช้แค่ 2-3 นาที (สำหรับการทา)
4. ลดรอยด่างดำ ฝ้าและกระบนใบหน้า รวมทั้งปรับเซลล์สีผิวให้เรียบเนียนดูสม่ำเสมอ
5. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิว ช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ดวงตา
6. กระตุ้นการสมานเซลล์ผิวอันเกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นได้อีกด้วย
7. เพิ่มความสดใสให้กับผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และ UV
8. สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นพิษ เพราะรกแกะสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ
นุ่มละมุนด้วยโมเลกุลของน้ำ เพื่อช่วยดูดซึมและกระชับผิวให้แข็งแรง
9. ลดริ้วรอยหมองคล้ำก่อนวัย
10. ฟื้นฟูสภาพผิวให้บริสุทธิ์ สดใส
11. เสริมสร้าง ดูแล และลบเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า
12.สามารถทานได้อย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน

แนะนำ รกแกะ และคุณสมบัติพิเศษ  สารในรกแกะสามารถซึมซาบลึกถึงรูขุมขนได้รวดเร็วและดีเยี่ยม จึงช่วยเพิ่มความนุ่มนวล สดใสสู่ผิวรวมทั้งยังช่วยแก้ไขข้อบกพร่องและริ้วรอยหยาบกร้าน ทั้งยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้ง แพ้ง่าย หรือ Sensitive Skin ผิวคุณจึงดูอ่อนกว่าวัย นุ่มนวลพร้อมช่วยคืนความแข็งแรง และผ่องใสสู่ผิว คุณสมบัติสำคัญของรกแกะเม็ด เสริมสร้างความอ่อนนุ่มคุณสมบัติที่สำคัญของ รกแกะ ช่วยให้กระตุ้นการทำงานสมานเซลล์ผิวอันเกิดจากแผลต่างๆ รวมทั้งแผลเป็นได้อีกด้วย โปรตีนจากรกจึงกลมกลืนเข้ากับร่างกายคนทั่วไปได้และอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวและทุกคน โปรตีนสกัดจากรกแกะได้ผ่านการค้นคว้า ทดลอง และบันทึกผลิตภัณฑ์รกแกะเติมความละมุนให้กับผิว สัมผัสความอ่อนนุ่มหลังการใช้แค่ 2-3 นาที ขายรกแกะเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับสภาพผิว ช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ดวงตา สร้างความเชื่อมั่นให้กับผิวหน้าอีกครั้ง และปลอดภัยจากสารเคมีที่เป็นพิษ เพราะรกแกะสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาตินุ่มละมุนด้วยโมเลกุลของน้ำ เพื่อช่วยดูดซึมและกระชับผิวให้แข็งแรง โดย มีการรายงานจากประเทศอเมริกา ( USA Cosmetic Ingredient Review safety assessment panel)ว่า ลาโนลินไม่แห้งตึง และช่วยคงความอ่อนเยาว์ที่ช่วยส่งเสริมการ สร้างเซลล์ทดแทนใหม่ และสนับสนุนการสร้างเนื้อเยื่อผิวหนัง คอ และ วัตถุดิบที่มีลาโนลินเกี่ยวข้อง มีความปลอดภัยในการนำไปใช้เฉพาะที่ของมนุษย์น้ำมันจากขนแกะ ใช้เป็นส่วนประกอบสำคัญ ในผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงผิวมาตั้งแต่สมัยกรีกและอียิปต์ทางการแพทย์พบว่าลาโนลินเป็นน้ำมันธรรมชาติ มอยส์เจอไรเซอร์ที่ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้งและแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูและเสริม โปรตีนในชั้นผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดริ้วรอยและปรับสภาพผิวให้เนียนเรียบขึ้น
ผลิตภัณฑ์รกแกะจากประเทศออสเตรเลียนั้นถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากรกแกะที่ดีที่สุดในโลก เนื่อง จากสภาพอากาศ และภูมิประเทศซึ่งเป็นหุบ เขา และ ที่ราบสูงนั้นเหมาะยิ่งนักในการ ดูแลแกะแม่พันธ์ชั้น 1จำนวนมากซึ่งจะให้ รกแกะที่มีคุณค่า และ สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ดัง นั้น ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจาก รกแกะ ส่งตรงจาก ออสเตรเลีย ซึ่งทางร้านของเรา ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อคุณ อาทิ  Lanopearl , Re-birth , Bio-lanoผลิตภัณฑ์ทั้งหมดใช้ สารสกัดจากรกแกะเป็นต้วหลักนั้น ล้วนแล้วแต่ เป็นผลิตภัณฑ์อันดับ1 ที่มีสูตรครีม ที่มีความเข้มข้นของรกแกะสูงเป็นพิเศษทั้งสิ้น โดยเฉพาะเซรัมนั้นมีความเข้มข้นสูงถึง 100% เต็ม ซึ่งต่างกับในหลาย ๆ แบรนด์ในท้องตลาดเวลานี้พบว่ามีรกแกะเพียงแค่ 10%-25% เท่านั้น (เป็นปริมาณที่น้อยมากเมื่อเปรียบเทียบกัน)
ฉะนั้น ท่านจึงมั่นใจได้ว่า ผิวหน้าของท่านจะได้รับสารอาหารสมบูรณ์เต็มที่ จากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง โดยเฉพาะผู้ที่มีรอยแผลเป็น รูขุมขนกว้าง หรือเป็นฝ้า กระ หลังจากใช้แล้วผิวหน้าจะดูเรียบเนียนขาวใส ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งผู้ที่มีอายุมาก ใช้แล้วผิวหน้าจะกระชับ เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์กว่าวัยอยู่เสมอ
  **ผู้ชายก็ใช้ได้เพราะว่าผู้ชายมักจะมีผิวหน้าหยาบกร้าน และรูขุมขนกว้างกว่าผู้หญิงเนื่องจากฮอร์โมน....และผู้ชายมักเบื่อหน่ายกับ ขั้นตอนการดูแลผิวที่มีขั้นตอนมากเกินไปดังนั้นการใช้ครีมรกแกะ หรือ เซรัมเพียงขั้นตอนเดียวก็พอแล้ว...สำหรับคุณผู้ชาย....


ง่ายๆเพียง แค่หยดเซ รั่ม 1 หยดทาเช้า-ก่อนนอน ..ไม่กี่วัน ผิวหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงดูสดใส เนียนขึ้น ยุคนี้ ผู้ชายก็มีผิวดีไม่แพ้ผู้หญิงได้เพื่อบุคลิกที่ดูดี... กว่า   นอกจากการใช้ผลิตภัณฑ์รกแกะสำหรับทาแล้ว เรายังมี รกแกะเม็ดให้รับประทานเพื่อผลลัพธ์ที่เร็วยิ่งขึ้น โดยรกแกะจะเข้าไปช่วยทั้งจากภายใน ออกมาภายนอก และภายนอกเข้าสู่ภายใน อันนี้จะช่วยทำให้คุณมีผิวที่สวยเปล่งปลั่งทั่วทั้งตัว ไม่ใช่เฉพาะใบหน้าเท่านั้น

จริงหรือ? ใช้ 'รกแกะ' แล้วหน้าเด็ก
ผู้ที่ใส่ใจดูแลผิวพรรณเป็นอย่างดี คงเคยได้ยินเรื่องครีมหรือเซรั่มสูตรที่ทำจาก 'รกแกะ' พร้อมคำบอกเล่าถึงสรรพคุณครอบจักรวาล ดูแลและปกป้องผิวหน้าให้ปราศริ้วรอยและความหมองคล้ำ ดุจยาวิเศษย้อนวัยผิวให้ดูอ่อนเยาว์กว่าอายุจริง 15-20 ปี  แต่สนนราคาใช่ย่อยซะทีไหน ยิ่งในบ้านเรา พวกผลิตภัณฑ์รกแกะจัดเป็นของนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย ราคาก็เลยเริ่มต้นที่หลักร้อยตอนปลาย ทว่าเป็นสูตรแท้ๆ 100% ทยานสูงลิ่วถึงหลักหมื่นก็ยังมี
เห็นราคาแพงปานนั้น หากจะตัดสินใจซื้อ คงต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี เอ้...การลงเงินแลกกับครีม/เซรั่มรกแกะเนี่ย จะช่วยให้หน้าดูเด็ก และไม่มีริ้วร้อย ผิวก็นุ่มชุ่มชื้นได้จริงไหมหนอ?...อย่างงี้ต้องศึกษาเรื่องราวของรกแกะกัน เสียหน่อย...
รกแกะ ก็เหมือนกับรกของมนุษย์ เมื่ออยู่ในครรภ์จะเป็นแหล่งอาหารของทารก โดยเลือดในรกนั้นมีคุณค่ามาก เนื่องจากมีเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดเลือดซึ่งเปรียบเสมือนไขกระดูก แม่พิมพ์ของการสร้างเซลล์เม็ดเลือดและระบบภูมิคุ้มกัน
สำหรับเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดเลือดในรกนั้น จะแบ่งตัวและเจริญเติบโตไปเป็น   เม็ดโลหิตแดง ทำหน้าที่นำออกซิเจนไปหล่อเลี้ยงทั่วร่างกาย  เม็ดโลหิตขาว ต่อสู้กับสิ่งแปลกปลอมหรือเชื้อโรคเกล็ดโลหิต เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้โลหิตแข็งตัว ซึ่งจะไหลเวียนหล่อเลี้ยงร่างกาย
 ดังนั้นวงการแพทย์จึงนำประโยชน์จากรก ที่มีเซลล์ต้นกำเนิดเม็ดเลือดไปปลูกถ่ายเพื่อรักษาผู้ป่วยโรคไขกระดูก เพราะสามารถต่อต้านสารแปลกปลอมที่เข้ามาในร่างกาย และควบคุมการติดเชื้อได้ดี
 ส่วนด้านความงาม ขอสรุปแบบเนื้อๆ เน้นๆ ไว้เลยว่า การใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากรกแกะเพื่อดูแลผิว ที่ช่วยได้แน่ๆ คือ ป้องกันการติดเชื้อ แต่ขณะนี้ยังไม่มีผลวิจัยหรือรายงานทางการแพทย์จากสถาบันที่เชื่อถือได้ออก มายืนยันชัดเจนถึงสรรพคุณที่ว่า รกแกะ ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ บำรุงเซลล์ผิวหน้าให้ดูเปล่งปลั่ง ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น แก้รอยแผลเป็น หลุมสิว แก้ไฝ ฝ้า กระ ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้
เพื่อนเพื่อนคงได้ความรู้เรื่่องของ  ครีมรกแกะ รกแกะ มาพอสมควรแล้ว ยังไงวันนี้ขอตัวไปก่อนนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น